|T's gONnA bE aNoThEr dAy wItH tHe SuNsH|nE....

Wa|tInG involve tRuStInG....!!!

Thursday, June 23, 2005

kiNdA hApPy...

fInaLlY cAn uP thE tEsTeR lOr... tHoUgh iT iS a SimPle jOb.. bUt tOdAy rEalLy cAn dO It... prEviOuS dAys... nO mAttEr hOw hArd I tRieD...bUt cAnT... sOmEmOre NeEd my tRaInEr hElp lOr... hMmZ.... i dIdNt fOrgEt wHat hE tAugHt lOR.. aT lEasT I aLwAyS fOlLoW whAt hE tOld mE... heHe... wO zHi dAo kE yI lE... hehe... hMmz mY sUpErviSoR jOhn..usEd sTiCk tO hIt mY lEg.. nOt Hard lAh.. jUst pLay pLay de... keke... hE lIke tEachER lIke thAt... mE liKe pRimAry SchoOl kId.. hEhe.. I agrEed wIth Him thAt rU gUo xIao hAi bU hUi AnsWeR, tEachEr wIlL hIt thE kId.. thEn tHe kId wIlL scAre thEn wILl tRy hArd TO mEmOrIse... hehe.. hAhA.. i nOe hE iS pLayIng WItH mE... hMmz.. I wIll tRy hARd tO jI dE.... tHouGh iM vEry fOrgetfUl.. bUt i bElIeve onEdAy I cAn reMembEr dE... jIa xI jIa yOuz.. yIn wEi wO XianG xIn... hMmz... jOhn vEry bAd lOr... iN fRont oF CJ (mY nEw tRainEr, aLso vEry nIce gUy), Suan mE lOr.. thEn... C J aLso LauGhEd lAugHed... bLuShed le -_-" ... HmMz.. anWyaY if hE DinT jOiN uS tmL... hE wIlL tReaT uS uS uS uS uS lOR.. hAHAHHAHA... thEn I gOt fREe mOvIE tO wAtch lE.. kEkE..... hMmz sObz.. pAndA cANnOt jOin uS....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home