|T's gONnA bE aNoThEr dAy wItH tHe SuNsH|nE....

Wa|tInG involve tRuStInG....!!!

Friday, July 29, 2005

Hmmmmz....

hAhA.. nOw thEn nOe wHo Is eDdiE (dUnnO reAllY noE hIs nAme) the nEw fRd wHo tOk tO mE lAst or LasT lASt wEeK... frOm pRoCeSs dE... fInaLlY sEe hIs zHen rEn lE.. hahA.. oKiE lAH.. hMmZ... sObZ... sObZ.. tOdAy dE pErForMaNce.. sIanZ... siGnz.. bUt hAhA... at leAsT beTtEr thEn lAsT tIme... i tHink sO...hOpE eveRydAy wIlL impRovE... QI MA I tRiEd mY bEsT lE... hEhe..haha I lIke tO rIdE a hOrSe... LolZ... QI MA QI MA QI MA... haha.. I like lehz... dUn lIke QI lIU -> dOnKey... haha... hMmz hEhe.. eWarD sEnt mE tO bOonLay.. fRom thErE tOok bUs hOmE.. onLy 3 stOp.. haha..hE rEalLy tReaT me vEry nIce.. jUst liKe dAdDy lIkE thAt.. 10S ar... hMmz..

To the ppl out there including S & T.. hMmz.. I dUn reAlLy nOe wHo ArE U gUys...pLs cAre tO sAy yR fUlL nAmE oUt... hMmz.. JusT wAnA sAy... my hEArT cAnnOt rOnG nA anOthEr pErSon.... If U Dun reAlLy nOe mE weLL.. Pls dUn lIkE Me... I'm vEry hApPy wIth mY cUrRenT liFe noW... I lOvE fReEdOm.. i likE sIngLe... hMmz.. ALl thE bEsT tO u GuyS in WadEvEr u GuyS dO...& lEt mE cOnTinuE to hAf mY oWn sWeEt dReam... 10s...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home